Lượt xem: 134

Tọa đàm “Sử dụng nguồn nhân lực hiệu quả tại doanh nghiệp sau phục hồi kinh tế”

Đó là chủ đề Chương trình Kết nối và hội nhập doanh nghiệp, do Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng tổ chức vào ngày 22/9, tại Trung tâm Hội nghị Toàn Thịnh (thành phố Sóc Trăng).

 


Quang cảnh buổi tọa đàm. Ảnh: H.LAN

 

    Các doanh nghiệp tham dự buổi tọa đàm đã được nghe diễn giả Tiến sĩ Nguyễn Lâm Tuấn - Giám đốc Trường Đào tạo và Phát triển nhân lực Á Châu (Thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ giải pháp “Sử dụng nguồn nhân lực hiệu quả tại doanh nghiệp sau phục hồi kinh tế”, với các nội dung như: cần nhận thức đúng về nguồn nhân lực, dụng nhân như dụng mộc (sử dụng nguồn nhân lực ra sao, trả công như thế nào…) và các giải pháp khả thi để sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực hiện có.

    Bên cạnh đó, lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh thông tin đến các doanh nghiệp cách tiếp cận vốn vay của tổ chức tín dụng này để trả nợ cho tổ chức tín dụng khác; những nhu cầu vốn không được cho vay… tránh bị vi phạm và sử dụng nguồn vay vốn không đúng mục đích, tại Thông tư số 06/2023/TT-NHNN ngày 28/6/2023 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 39/2016/TT-NHNN ngày 30/12/2016 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam quy định về hoạt động cho vay của tổ chức tín dụng, chi nhánh Ngân hàng Nhà nước đối với khách hàng.

    Theo đồng chí Mã Thị Thanh - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, thông qua tọa đàm, giúp doanh nghiệp tìm ra giải pháp cơ cấu lại nhân sự tại đơn vị, góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh hiệu quả sau phục hồi kinh tế.

H.LAN



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 39
  • Hôm nay: 8032
  • Trong tuần: 78,739
  • Tất cả: 11,802,059